Đầu xuân, trổ tài với những món ăn trong khoảng Đông trùng hạ thảo

khai-quat-dong-trung-ha-thao

Đầu xuân, trổ tài với những món ăn trong khoảng Đông trùng hạ thảo

Đầu xuân, hãy trổ tài khiến cho các món ăn quyến rũ, bồi bổ từ Đông trùng hạ thảo nguyên con để bạn và những thành viên trong gia đình có được sức khỏe dồi dào, cùng nhau bắt đầu năm mới với các dự kiến, kế hoạch mới đầy hứng khởi, thuận lợi. Dưới đây, http://dongtrungtunhien.com/ sẽ mang đến cho Quý độc giả một đôi gợi ý thú vị.

– Nguyên liệu: 5-10g Đông trùng hạ thảo, 1 con vịt, những mẫu gia vị: rượu, giấm, gừng, hành, tiêu

– bí quyết nấu: khiến cho sạch vịt, bỏ nội tạng, cho Đông trùng hạ thảo vào bụng vị rồi khâu lại. Ướp vịt với rượu, gừng, giấm, tiêu, sau ấy cho tất cả vào nồi nước sôi, nêm nếm gia vị, ninh với lửa nhỏ cho đến lúc vịt chín nhừ, dùng hot.

– Công dụng: Món ăn này có tác dụng toàn diện tới thân thể như: bồi dưỡng cơ thể, hỗ trợ điều trị những bệnh lí mãn tính không lây, dưỡng nhan….

– Nguyên liệu: 6g Đông trùng hạ thảo, 12 g nhân sâm, 12g kỷ tử, 500g khuông lợn.

– phương pháp làm: làm cho sạch sườn, sau đấy cho toàn bộ những vật liệu và hầm cho đến khi xương khuông nhừ, nêm nếm gia vị vừa đủ, ăn hot.

Tác dụng Đông trùng hạ thảo hầm xương sườn hữu dụng trong bồi dưỡng thân thể, giải quyết hiện trạng găng, mỏi mệt, mất sức, hỗ trợ cải thiện hiện trạng kém sáng suốt, hay quên…

– Nguyên liệu: 5g Đông trùng hạ thảo, 1 con gà ác, gừng tươi, hành lá

– phương pháp nấu: Gà ác khiến cho sạch, bỏ nội tạng, rồi nai lưng qua nước sôi. Lấy khoảng 3g Đông trùng hạ thảo nhồi vào trong bụng gà, cho vào nồi hầm, rắc đa số trùng hạ thảo còn lại lên trên mặt gà hầm đến khi gà chín mềm nhừ, nêm gia vị, hạt tiêu, rắc hành lên, dùng nóng,

– Tác dụng: Đông trùng thảo hầm gà ác được sử dụng để bổ dưỡng thân thể, hỗ trợ điều ganh những bệnh gan, thận, đặc biệt phù hợp chuyên dụng cho các nữ giới kinh nguyệt không đều, băng huyết…
– Nguyên liệu: 18g Đông trùng hạ thảo, 500g làm thịt dê, 15 g câu kỷ tử, 30g hoài sơn, gừng tươi, quả chà là
– bí quyết nấu: làm thịt dê cắt vuông, trụng qua nước sôi. Cho phần đông nguyên liệu vào cùng 1 lượng nước vừa đủ vào nồi đất, nấu tới khi sôi thì vặn lửa nhỏ, hầm tiếp từ 2 giờ..

– Tác dụng: khắc phục chứng tiểu đêm và hoạt tinh, tinh loãng, yếu sinh lí…

Cháo Đông trùng hạ thảo

Nhãn

– Nguyên liệu: 3g Đông trùng thảo, 20g hoàng kỳ, 20g sơn dược, 100g gạo nếp

– Cách thức nấu: Sắc hoàng kỳ như sắc thuốc Bắc, sau ấy bỏ cặn, lọc lấy nước, rồi cho  sản phẩm Đông trùng hạ thảo, sơn dược và gạo nếp vào phần nước đã lọc được ninh đến khi gạo nhừ. Món ăn này thích hợp sử dụng vào buổi sáng vào buổi tối.

– Tác dụng: Giúp hồi phục thân thể hư nhược, mệt mỏi, bổ dưỡng cơ thể, cùng lúc tương trợ điều trị bệnh máu nhiễm mỡ và cải thiện tì vị..

Leave a comment