Hướng dẫn phân biệt cao hồng sâm và giả đơn giản, chính xác nhất

Có thể nói, cao hồng sâm là sản phẩm dược liệu vô cùng tốt cho sức khỏe với những thành phần dinh dưỡng mã ít sản phẩm nào có thể sánh bằng. Các sản phẩm này ngày càng được người dùng ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Trên thị trường hiện nay không khó để tìm thấy các đơn vị có bày bán, kinh doanh sản phẩm này. Tuy nhiên, trong đó cũng có nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm không có chất lượng, là hàng giả nhằm chuộc lợi cao từ người dùng. Vậy làm sao để không mua phải hàng giả? Hãy cùng tìm hiểu cách phân biệt cao hồng sâm thật giả trong bài viết dưới đây.

Tham khảo thêm bài viết : cao hồng sâm hàn quốc là gì ? :

Công dụng của cao hồng sâm đối với cơ thể

Cao hồng sâm là sản phẩm dược liệu được điều chế từ nhân sâm đã qua chọn lọc. Những củ sâm được chọn phải đạt đủ tiêu chuẩn nghiêm ngặt về tuổi đời, thành phần dinh dưỡng cũng như chất lượng. Trải qua quá trình tinh luyện, điều chế trên dây chuyền công nghệ cao dưới sự giám sát của các chuyên gia, cao hồng sâm được cho ra đời với thành phần dinh dưỡng được đánh giá là cao hơn nhiều so với nhân sâm thông thường.

Cao hồng sâm giúp bổ trợ trí nhớ, làm cho sức đề kháng của người dùng được cải thiện đáng kể. Đây cũng là sản phẩm có công dụng rất tốt trong việc giảm căng thẳng, mệt mỏi ở những người thường hay lo nghĩ hay phải làm việc ở cường độ cao. Cao hồng sâm cũng giúp cho chức năng sinh lý ở cơ thể nam giới được cải thiện nhanh chóng, hiệu quả.

Cao hồng sâm có rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe
Cao hồng sâm có rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe

Cách phân biệt cao hồng sâm thật giả hiệu quả nhất

Tham khảo thêm những sản phẩm cao hồng sâm hàn quốc chính hãng tại đây :https://nhansamlinhchi.net.vn/cao-hong-sam-han-quoc/ << TẠI ĐÂY

Để phân biệt hiệu quả và dễ dàng nhất các sản phẩm cao hồng sâm, đâu tiền người dùng nên tìm hiểu các thông số, thông tin trên bao bì của sản phẩm:

  • Sản phẩm có ghi đã được kiểm định về chất lượng với những quy định, tiêu chuẩn của các cơ quan có thẩm quyền, đã đạt chuẩn chất lượng của GAP, GMP.
  • Cao hồng sâm ở trạng thái đậm đặc, sóng sánh, có hàm lượng chất khô từ 60% trở lên.Nếu như là cao hồng sâm chuẩn đến từ Hàn Quốc thì sẽ có tỷ lệ phối trộng là phần của hồng sâm chiếm 70%, phần rễ hồng sâm chiếm 30%. Trong khi cao hồng sâm giả chỉ có 50% đến 40% hặc thậm chí còn có thể thấp hơn nữa.
  • Cao hồng sâm thật sẽ thể hiện rõ các thông số về hàm lượng dinh dưỡng, thành phần,… còn cao hồng sâm giả thì không. Trong khi cao hồng sâm thật thể hiện rõ thông số Rg1, Rb1 và Rg 3 thì các sản phẩm cao hồng sâm giả sẽ không ghi đầy đủ thông tin, chỉ ghi 1 hoặc 2 trong các thành phần trên.
  • Nếu như là cao hắc sâm thì tổng hàm lượng saponin phải đạt 70mg/g cao trở lên.
  • Cao hồng sâm có mùi hương đặc trưng, những sản phẩm giả có thể có mùi hương không thơm bằng hoặc có thể có mùi gây khó chịu.

Trên đây là những phương pháp phân biệt cao hồng sâm thật và giả, tuy nhiên, nếu như có điều kiện thì người dùng cần đến hỏi ý kiến của các chuyên gia, những người có kiến thức chuyên ,môn về cao hồng sâm để có thể có được cách phân biệt cao hồng sâm hiệu quả nhất.

Cần nắm rõ những cách phân biệt cao hồng sâm thật - giả để tránh "mất tiền oan"
Cần nắm rõ những cách phân biệt cao hồng sâm thật – giả để tránh “mất tiền oan”

Gợi ý địa chỉ mua cao hồng sâm uy tín, đáng tin nhất

Ngoài những việc nắm rõ kiến thức phân biệt cao hồng sâm thật và giả, người dùng cũng nên lựa chọn những địa chỉ bán cao hồng sâm với thương hiệu lâu đời, đã có uy tín để có thể sở hữu những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Hiện nay, thương hiệu nổi bật và được nhiều lượt khách hàng tin tưởng lựa chọn nhất là công ty Onplaza Việt Pháp. Cao hồng sâm tại đây được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, chất lượng đạt chuẩn 100%. Dưới đây là những địa chỉ các cửa hàng cung cấp cao hồng sâm đạt chuẩn thuộc công ty Onplaza.

  • Cửa hàng dinh dưỡng công ty Onplaza Việt Pháp Số 76, Hai Bà Trưng, Hà Nội: Với những người đã quen thuộc với việc chọn mua các sản phẩm dinh dưỡng, đặc biệt là những sản phẩm cao cấp chắc hẳn sẽ không còn xa lạ với địa chỉ này. Tại đây, người mua hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn một cách tận tình nhất.
  • Cừa hàng số 327 Trường Chinh, Hà Nội: Đây cũng là một cửa hàng thuộc công ty Onplaza, với những sản phẩm hàng đầu về chất lượng và giá thành, đây là một lựa chọn mà rất nhiều những khách hàng đã tin tưởng lựa chọn.
  • Những khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh có thể tìm mua cao hồng sâm đạt chuẩn tại cửa hàng của công ty Onplaza Số 19 – 21 Cách Mạng Tháng 8 – Phường Bến Thành – Quận 1 – TP.HCM. Các sản phẩm cao hồng sâm tại đây đã được kiểm định bởi bộ ý tế với chất lượng hàng đầu thị trường.
Công ty Onplaza cung câp những sản phẩm cao hồng sâm hàng đầu thị trường
Công ty Onplaza cung câp những sản phẩm cao hồng sâm hàng đầu thị trường

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi tổng hợp được về cách phân biệt cao hồng sâm thật và cao hồng sâm giả. Mong rằng bài viết đã cung cấp những thông tin bổ ích cho bạn đọc. Nếu còn có bất cứ thắc mắc nào khác hoặc có nhu cầu chọn mua cao hồng sâm, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn. Đọc thêm bài viết hữu ích : Cách dùng cao hồng sâm hàn quốc hiệu quả nhất

Liên hệ ngay với chúng tôi :

https://www.facebook.com/nhansamhanquoconplaza/

Leave a comment