Mẹo pha sữa giảm cân bằngherbalife đúng nhất

Mẹo pha sữa giảm cân bằngherbalife đúng nhất

Sữa giảm cân herbalife được rộng rãi người biết tới và sử dụng như một giải pháp cho việc hỗ trợ giảm cân hiệu quả. bí quyết pha sữa herbalife giảm cân như thế nào thì các người mới khởi đầu dùng cũng còn lúng túng. Bài viết này http://tapdoanherbalife.com  sẽ giúp quý vị.

Sữa herbalife giảm cân bao gồm một sản phẩm chủ chốt đó là healthy meal – bữa ăn lành mạnh và có sự phối hợp với các sản phẩm khách như bột protein, trà thảo mộc herbalife, hổ lốn vitamin. Sự phối hợp này tạo nên sự tuyệt vời về dinh dưỡng cho giải pháp giảm cân hiệu quả và an toàn.

– Healthy meal (bữa ăn lành mạnh): là 1 hổ lốn dạng bột ngũ cốc giúp cung ứng gần như nguồn dinh dưỡng cho 1 ngày.

Bột Protein: giúp cung ứng lượng protein nhu yếu cho cơ thể lúc giảm bữa ăn trong ngày mà ko có cảm giác đói mà cơ thể vẫn khỏe mạnh và săn chắc.

– Trà thảo mộc herbalife: giúp tạo năng lượng hưng phấn, giúp phí phạm bớt lượng mỡ thừa và giúp thanh lọc cơ thể mỗi ngày.

Cách pha sữa herbalife giảm cân
– đơn thuần nhất và nhanh nhất là bạn cho 2 thìa healthy meal và một thìa bột protein vào ly, rồi cho 1 ít nước chín, sâu ấy khuấy đều cho tới lúc tan hết bột trong ly. chung cuộc là bạn đổ thêm đủ 250ml nước là bạn có bữa ăn lành mạnh cho chương trình giảm cân.

– nếu như bạn có bình lắc (shake) thì cũng khiến như trên với 2 thìa healthy meal, một thìa bột protein và 250ml nước, rồi lắc cho đến lúc tan hết bột sữa herbalife là có thể sử dụng được.

– Hoặc bạn có thể sử dụng máy xay sinh tố với hai thìa healthy meal, một thìa bột protein với 250ml nước lọc (hoặc sữa không đường) và có thể cho thêm 1 ít đá (nếu thích). Nhân nút xay sau một phút là bạn có một ly sữa herbalife bữa ăn lành mạnh.

Phương pháp dùng sữa giá herbalife giảm cân :
– Mỗi ly sữa herbalife được pha như trên được dùng thay thế cho 2 bữa ăn trong ngày (ăn sáng và ăn chiều). Còn bữa ăn trưa thì thông thường nhưng hạn chế tinh bột, con đường và mỡ.

– Uống thêm trà thảo mộc herbalife vào 10h sáng và 3h chiều.

– Uống thêm 1 viên hỗn tạp vitamin sau 3 bữa ăn trong ngày.

Leave a comment