Lịch sử phát triển của nhân sâm chính phủ bậc nhất hàn quốc

Lịch sử phát triển của nhân sâm chính phủ bậc nhất hàn quốc

Lịch sử của Tập Đoàn Nhân Sâm Hàn Quốc, KGC, đã gắn liền với lịch sử của chính phủ Hàn quốc. KGC và thương hiệu Cheong Kwan Jang được quý trọng theo thời kì, với di sản 100 năm lãnh đầu kỹ thuật sâm Cao Ly. Với tất cả phấn đấu để làm Hồng sâm Cheong Kwan Jang được biết tới và vinh danh trên toàn cầu, KGC đã xây dựng thương hiệu các văn phòng chi nhánh và hệ thống phân phối trên khắp thế giới. Sau đây là vài loại tiểu truyện của Tập Đoàn Nhân Sâm Hàn Quốc, Korea Ginseng Corporation (tên thường gọi là Hồng sâm KGC)

1899 1899. Được có mặt trên thị trường và mang tên Sam-Jeong-Gwa ( Khu điều hành nhân sâm) là một bộ phận trong hoàng cung của triều đại Daehan (vào năm thứ 36 trong thời cai trị của vua Gojong).
1908 1908. Khu điều hành Nhân Sâm được chuyển sang Cục Thuế, Bộ vốn đầu tư. Quy luật Độc Quyền Nhân Sâm được ban hành.


1940 thương hiệu “Cheong-Kwan-Jang” bắt đầu được sử dụng. Lần đầu tiên là được dán nhãn trên hồng sâm được cung ứng bởi chính phủ Joseon Chongdokbu (chính quyền Nhật Bản tại Triều Tiên khi bấy giờ.) để phân biệt các cái hồng sâm được uỷ quyền bởi chính phủ, khác với những dòng do tư nhân phân phối, hoặc là hàng giả mạo. thương hiệu này đã trở thành thương hiệu của Korea Ginseng Corporation để đánh dấu các sản phẩm được làm cho bằng hồng sâm 6 tuổi của Tập Đoàn Nhân Sâm Hàn Quốc.
1848 Chuyển sang sở Độc Quyền của Bộ Tài Chánh. 1951. Trong cuộc chiến Triều Tiên, chi nhánh Độc quyền Gaesong đã dời về đô thị Buyeo, tỉnh Chungnam.
1952 Địa vị cơ quan được thăng chức lên Bộ Độc Quyền.
1978 Việc vun đắp hãng xưởng Sâm Hàn Quốc ở thành phố Buyeo đã hoàn thành. Hãng xưởng vĩ đại này là nơi chế biến nhân sâm lớn nhất toàn cầu.
1987 Được sửa đổi thành Cơ quan Độc Quyền Hàn Quốc.
1988 Được uỷ quyền lấy bằng cho việc chế biến thuốc và sản phẩm thuốc.
1989 xây dựng thương hiệu đơn vị Korea Tobacco & Gingseng, Thuốc lá và nhân sâm Hàn Quốc.
1994 xây dựng thương hiệu Korea Tobacco & Ginseng Hong Kong Ltd. (Thuốc lá và Nhân Sâm Hàn Quốc. đơn vị phận sự hữu hạn tại Hong Kong)
1995 Được công nhận là đạt hoặc vượt qua tiêu chuẩn của KGMP. (Korean Good Manufacturing Practice.)
1996 Quy luật Độc quyền Hồng Sâm được bác bỏ.
1999 Tái xây dựng thương hiệu là Korea Ginseng Corporation, Tập Đoàn Nhân Sâm Hàn Quốc.
2000 Hồng Sâm KGC được chọn là sản phẩm nghìn Năm của Hàn Quốc.
2001 Được đề cử và thắng giải là sản phẩm sang trọng quốc tế của Hàn Quốc.
2003 xây dựng thương hiệu KGC-US, chi nhánh tại Hoa Kỳ.
2006 ra đời KGC Japan, chi nhánh tại Nhật Bản.
2007 ra đời KGC China (shanghai) chi nhánh tại Thượng Hải, Trung Hoa.
2009 Tái có mặt trên thị trường chi nhánh ngoại quốc KGC- Hoa Kỳ, thành 1 doanh nghiệp địa phương tại California, (KGCUS) để phục vụ tỷ mỉ hơn cho khách hàng tại Bắc Mỹ. Tham khảo bài viết :https://www.linkedin.com/pulse/top-7-san-pham-sam-chinh-phu-hong-cao-ban-chay-nhat-hien-pham-trang/
2011 xây dựng thương hiệu chi nhánh KGC tại Canada, nằm dưới cơ sở trong vùng Bắc Mỹ KGCUS.
Vào thời ban sơ trong lịch sử của tổ chức chúng tôi, thì nhân sâm Hàn Quốc đã được xuất khẩu tới Thượng Hải và các nơi khác tại Trung Quốc từ các năm 1900, do 1 đại lý độc quyền là Samjeong Production Co., Ltd. Đại lý này được có mặt trên thị trường sau lúc tập đoàn Hồng Sâm Hàn Quốc phát triển thành độc quyền vào năm 1899, chậm triển khai là doanh nghiệp gốc của KGC hiện giờ. Vào cuối thời cai trị của vương quốc Nhật Bản, trong đầu thập niên 1940s, thì các nhân sâm do tư nhân trồng trọt, cũng như là hàng fake lan tràn khắp nơi. thành ra nên Cục Độc Quyền của JoseonChongdokbu ( là chính phủ Nhật Bản tại Joseon khi bấy giờ) đã tạo nên nhãn hiệu “Cheong Kwan Jang” trên những bao phân bì của Sâm Cao Ly đem xuất khẩu, để cho thấy những món hàng Đó đã được sự chứng thực của chính phủ. Sự ban hành của nhãn hàng Cheong Kwan Jang đã phân biệt dòng nhân sâm này ra khỏi các dòng không được sự bảo quản của chính phủ, và nhãn hàng chậm tiến độ đã trở nên dấu chỉ cho 1 sản phẩm uy tín, chính gốc.

Sau khi chính phủ Hàn Quốc mới đã được có mặt trên thị trường, thì nhân sâm Cheong Kwan Jang lại càng nâng cao mạnh việc xuất khẩu đi khắp toàn cầu, là sản phẩm điển hình cho nhân sâm cao cấp trong khoảng Hàn Quốc. đến năm 1963, thì nhãn hàng đỏ với huy hiệu Cheong Kwan Jang đã đính đương nhiên hầu hết nhân sâm xuất khẩu đến những nước như Hong Kong và Singapore. Vào năm 1972, lúc hồng sâm xuất khẩu sang Nhật bản, thì nhãn hiệu Cheong Kwan Jang đã trở nên dấu chỉ đáng tin cậy, luôn đi đôi với Hồng Sâm Hàn Quốc, và được dùng vĩnh viễn. đến năm 1995, thương hiệu này đã nổi tiếng trên quốc tế, và được dán luôn trên mọi sản phẩm trong nước cũng như tại hải ngoại.

Sự độc quyền của chính phủ trong lĩnh vực hồng sâm sau chậm triển khai đã đổi thay, đưa đến việc xây dựng thương hiệu của cơ quan bán chính quyền, Korean Tobacco & Ginseng, được kiến lập để bảo tàng những sản phẩm nông nghiệp chính của Hàn Quốc. Vào thời ban sơ, thì công ty mới này luôn bị thiệt lời, nhưng chúng tôi vẫn bền chí với sứ mệnh để duy trì di sản hàng ngàn năm của Sâm Cao Ly. Trong thập niên 1990s, doanh nghiệp đã đưa ra số đông cố gắng, tăng giá trị sản phẩm để vượt qua cạnh tranh, và tạo sự hiểu biết về hồng sâm trong thị phần. Nhưng sau chậm tiến độ, nền kinh tế Á Châu gặp khủng khoảng, và bộ phận Hồng Sâm được tách rời thành 1 chi nhánh đặc trưng, đưa đến kết quả là sự có mặt trên thị trường của công ty KGC. Sự biến đổi này đã mở lối cho các sáng tạo mới mẻ, những sản phẩm được yêu chuộng như Hồng Sâm chiết xuất, nước bổ, và thuốc viên.

Những món đây đã thu hút thêm phổ biến người dùng những sản phẩm được nâng cao thêm trị giá. những kết quả phải chăng đẹp lại càng nhân thêm, khi quần chúng. # ngày càng biết đến các công hiệu tuyệt vời của hồng sâm, và hiếu kỳ về các tác dụng của dược thảo, đến mức có lần các cổ phiếu của doanh nghiệp không có đủ để bán. Với nhu cầu vĩ đại tương tự, KGC đã bán chạy và nâng cao thêm số lượng bán tới 500% trong mỗi năm. từ ngừng thi côngĐây thì hồng sâm vẫn tiếp diễn bán đều và lâu dài tới bây giờ. Qua các nghiên cứu công nghệ về công hiệu của hồng sâm, tạo nên những sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng, với sự tiếp tục đưa ra các sản phẩm cao cấp, uy tín, KGC đã phát triển thành tập đoàn nhân sâm lãnh đầu trên toàn cầu Tham khảo thêm sản phẩm:https://www.samchinhphu.com/nhan-sam-cp530
76 2 BA TRƯNG

Số 76 2 Bà Trưng, Hà Nội.

02435.66.88.99 – 024.36.555.888 – 09.66.60.61.69

327 TRƯỜNG CHINH

327 Trường Chinh, Ngã Tư Sở, Hà Nội.

ĐT: 02436.555.777 – 024.32.333.666 – 024.66.849.833 – 0965.69.63.64

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

618 tuyến phố 3 tháng hai P.14, thị xã 10, TP.HCM.

ĐT: 0283.50.60.888 – 028.62.838.999 – 09.68.60.61.69

Leave a comment